Giải pháp phòng họp thông minh , Phòng họp không giấy tờ Gonsin -10000N trong thời đại công nghệ 4.0.

Ngày đăng: 14/05/2024
  1. Giới thiệu giải pháp Gonsin -10000N

Phòng họp thông minh (phòng họp không giấy tờ) là mô hình phòng họp hiện đại ứng dụng công nghệ tiên tiến, giúp tối ưu hóa hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho nhà nước và doanh nghiệp.

Hệ thống được tích hợp các thiết bị phần cứng hiện đại cùng phần mềm quản lý thông minh, mang đến giải pháp toàn diện cho các cuộc họp chuyên nghiệp và hiệu quả cao.

 

hình phòng họp thông minh , không giấy tờ Gonsin -10000N

 

  1. Lợi ích

2.1 Nâng cao hiệu quả cuộc họp

  • Tự động hóa quy trình họp: Hệ thống cho phép lên lịch họp, thông báo, đặt phòng, mời tham dự, quản lý danh sách người tham dự, ghi chép biên bản cuộc họp, theo dõi tiến độ,... một cách chủ động , giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí và giảm thiểu sai sót.
  • Hỗ trợ cộng tác: Các thành viên tham dự có thể dễ dàng chia sẻ màn hình, trình bày tài liệu, thảo luận nhóm, ghi chú chung, v.v.
  • Nâng cao chất lượng thảo luận: Hệ thống âm thanh, hình ảnh tiên tiến đảm bảo chất lượng cuộc họp rõ ràng, sắc nét, giúp tăng cường sự tập trung và hiệu quả thảo luận.
  • Ra quyết định nhanh chóng: Hệ thống hỗ trợ thu thập ý kiến, biểu quyết trực tuyến, giúp ra quyết định nhanh chóng và minh bạch.

 

Nâng cao hiệu quả cuộc họp

 

2.2 Tiết kiệm thời gian và chi phí

  • Giảm thiểu sử dụng giấy tờ: Hệ thống quản lý tài liệu điện tử giúp loại bỏ nhu cầu in ấn, lưu trữ tài liệu giấy tờ, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.
  • Tối ưu hóa thời gian họp: Hệ thống tự động hóa quy trình họp giúp rút ngắn thời gian chuẩn bị, diễn ra và kết thúc cuộc họp.
  • Giảm thiểu chi phí đi lại: Hệ thống hỗ trợ họp trực tuyến giúp giảm thiểu nhu cầu di chuyển, tiết kiệm chi phí đi lại và thời gian di chuyển.

 

Số hóa văn bản giấy truyền thống

 

2.3 Tăng cường bảo mật dữ liệu

  • Tuân thủ  tiêu chuẩn quốc tế IEC60914 cùng chứng nhận bảo mật mã hóa thông tin AES chuẩn quốc tế.
  • Hệ thống bảo mật tiên tiến giúp bảo vệ thông tin bí mật của cơ quan nhà nước và doanh nghiệp an toàn tuyệt đối.
  • Kiểm soát truy cập người dùng và dữ liệu chặt chẽ.
  • Mã hóa dữ liệu lưu trữ an toàn trên máy chủ.
  • Mã hóa dữ liệu lưu trữ và truyền tải.
  • Ngăn chặn truy cập trái phép, tấn công mạng.

Sao lưu dữ liệu định kỳ

 

Bảo mật thông tin tuyệt đối

 

  1. Thành phần chính

3.1 Phần mềm quản lý phòng họp

  • Phần mềm lên lịch họp, đặt phòng, mời tham dự, hướng dẫn , quản lý danh sách tham dự, ghi chép biên bản, theo dõi tiến độ ...
  • Phần mềm đón tiếp đại biểu cho phép hiện thị thông tin cuộc họp, vị trí ngồi của đại biểu trên màn hình hướng dẫn. Sử dụng bảo mật nhận dạng khuôn mặt để vào phòng họp.
  • Phần mềm quản lý phòng hợp không giấy: Hỗ trợ họp trực tuyến, chia sẻ màn hình, trình bày tài liệu, thảo luận nhóm, đánh giá, bỏ phiếu, voting, ghi chú chung…
  • Phần mềm nhận dạng giọng nói vioce to text, chuyển giọng nói sang văn bản, tiết kiệm thời gian hoàn thiện hồ sơ sau cuộc họp, các quyết định được ban hành ngay sau khi cuộc họp kết thúc.
  • Hệ thống quản lý điều khiển phòng họp thông minh, tự động khởi động , điều chỉnh và tắt các thiết bị điện tử, rèm cửa, điều hòa nhiệt độ…
  • Phần mềm báo cáo, thống kê dữ liệu về các cuộc họp.
  • Phần mềm dịch vụ cuộc họp cho phép lựa chọn các dịch vụ trà, cafe, giấy, bút.. ngay trên màn hình cảm ứng.

 

Phần mềm chuyên biệt hiện đại

 

3.2 Hệ thống thiết bị phần cứng

  • Máy chủ thông minh Gonsin -10000N: Lưu trữ dữ liệu, xử lý thông tin và cung cấp dịch vụ cho toàn bộ hệ thống.
  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng dễ dàng lắp đặt kết nối.
  • Hỗ trợ đa dạng thiết bị với cả 2 giao thức không dây và có dây.
  • Độ bền cao, khả năng hoạt động bền bỉ do trang bị chất lượng linh kiện tốt nhất.
  • Sở hữu con chip xử lý tốc độ cao giúp toàn bộ tính năng của hệ thống hoạt động hoàn hảo.

 

 

  • Màn hình cảm ứng dành cho chủ tọa, đại biểu : Bước đột phá công nghệ trong phòng họp thông minh.
  • Có tới 3 lựa chọn ( màn hình để bàn , màn hình nâng hạ , màn hình không dây) đa dang hóa lựa chọn cho phù hợp không gian cũng như nhu cầu của khách hàng.
  • Cho phép người dùng tương tác, chia sẻ màn hình, hiển thị thông tin ,truy cập dữ liệu, trao đổi thông tin, ghi chú nhanh và các tính năng cơ bản biểu quyết, đánh giá …
  • Màn hình cảm ứng lớn từ 15,6 inch, thao tác mượt mà, đa dạng cổng kết nối sẽ cho người dùng trải nghiệm, làm việc hiệu quả cao nhất.
  • Khả năng bảo mật cao và linh hoạt với 3 phương thức mở khóa : Thẻ từ NFC, nhận dạng khuôn mặt, sử dụng vân tay.

 

 

  • Hệ thống âm thanh: Micro thu âm chất lượng cao cùng hệ thống loa âm thanh chất lượng cao, đảm bảo chất lượng âm thanh rõ ràng, sắc nét.
  • Trang bị microphone định hướng chất lượng cao, chống ồn chủ động, cùng khả năng chóng nhiễu với sóng thiết bị di động.
  • Khả năng kết nối, thay thế, bảo dưỡng linh hoạt, hỗ trợ đa dạng kết nối có dây và không dây 3 băng tần. cùng đa dạng sự lựa chọn microphone có dây, không dây, microphone gắn bàn, micro cầm tay …
  • Bộ xử lý tín hiệu âm thanh trang bị chip xử lý âm thanh chất lượng cao đảm bảo âm thanh đầu ra rõ ràng sống động cùng hệ thống loa hiệu suất cao làm tăng hiệu quả chất lượng cuộc họp.

 

 

  • Hệ thống hình ảnh: Automatic Camera Tracking, màn hình lớn, đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động.

Hệ thống Automatic Camera Tracking cho phép ghi chép, lưu trữ, chia sẻ hình ảnh các thành viên khi phát biểu.      

 

 

Hệ thống màn hình ghép và màn hình Digital Signage đa dạng kích thước từ 32’’ đến > 100’’ hiển thị thông tin, đảm bảo hình ảnh luôn sắc nét rõ ràng.

 

 

Hệ thống phiên dịch đồng thời cho các hội thảo đa quốc gia.

  • Hệ thống hoạt động ổn định trơn chu với khả năng tương thích cao với nhiều thiết bị đầu cuối.
  • Hệ thống trang bị cho thiết bị đầu cuối kết nối không dây hiện đại với 2 model chính : Phiên dịch đồng thời FS-FHSS (công nghệ Wifi tiên tiến ), phiên dịch đồng thời không dây  IR công nghệ hồng ngoại.

 

 

  1. Tính năng, hệ thống nâng cao

4.1 Tính năng số hóa tài liệu

  • Chuyển đổi tài liệu giấy tờ sang dạng điện tử (PDF, Word, Excel,...).
  • Lưu trữ và quản lý tài liệu điện tử an toàn, hiệu quả.
  • Hỗ trợ tìm kiếm, truy cập nhanh chóng tài liệu.
  • Chia sẻ tài liệu dễ dàng cho người dùng tham dự cuộc họp.

4.2 Hệ thống điều khiển và giám sát

  • Theo dõi và giám sát hoạt động của hệ thống phòng họp thông minh.
  • Báo cáo sự cố, cảnh báo lỗi hệ thống, đặc biệt hệ thống sao lưu chuỗi kép giúp cuộc họp diễn ra xuyên suốt khi 1 trong các máy chủ bị lỗi.
  • Quản lý năng lượng, tiết kiệm điện năng.
  • Hệ thống điều khiển: Điều khiển ánh sáng, âm thanh, nhiệt độ phòng, rèm cửa,...
  1. Sơ đồ lắp đặt

 

 

  1. Triển khai toàn diện:

Hệ thống phòng họp thông minh không giấy tờ đã được lắp đặt và triển khai tại rất nhiều cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, hệ thống trường học … trên hơn 140 quốc gia trên toàn thế giới. Hệ thống phòng họp thông minh Gonsin -10000N sẽ rất phù hợp và đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí yêu cầu cho tất cả các phòng họp trong doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, hệ thống ngân hàng, hệ thống giáo dục, y tế,  bảo hiểm , các trung tâm hội nghị quốc tế …

  • Hình ảnh một vài dự án đã triển khai và đi vào hoạt động.

 

Dự án tại đại học Qassim ở Ả Rập Xê Út

 

Dự án tại Uỷ ban không gian Ả Rập Xê Út.

 

 

 Dự án phòng họp không giấy với màn hình nâng hạ cao cấp tại Hưng Quốc Quảng Tây

 

 

Dự án tại Tân La, Long Nham, Phúc Kiến.

 

 

__________________________________________________

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ Gonsin Việt Nam:

Website: Gonsinvietnam.com

Fb: https://www.facebook.com/Gonsinvietnam/

Hotline: (+84) 987 64 1616

Địa chỉ: BTN building số 5 ngõ 183/22 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

 

Đối tác chiến lược